Žemavika

16.-20.mars voru 5. 6. og 7.bekkur meš žemavikur um 5 heimsįlfur; Asķu, Afrķku, s-Amerķku,           n-Amerķku og Įstralķu eša Eyįlfu. žaš var fariš į milli stofa og ķ hverri stofu var ein heimsįlfa.

Ķ Asķu lęršum viš filipiskan žjóšdans, viš lęršum lķka aš bśa  til svani śr eplum, viš horfšum lķka į fręšslumyndband um Kķna og viš fórum ķ vefrallż um Asķu. Mér fannst Asķa mjög skemmtileg heimsįlfa, en žaš var skemmtilegast aš lęra dansinn.

Ķ Sušur-Amerķku hlustušum viš į fyrirlestur, lęršum lķka dans og geršum vinabönd. Žaš var svona frekar skemmtilegtaš lęra um sušur-Amerķku, en skemmtilegast aš gera vinaböndin.

Ķ Afrķku mįlušum viš mynd af einhverju sem tengdis Afrķku, hlustušum į fyrirlestur um Tanzanķu og lęršum lķka afrķskan glešidans. Žaš var svona įgętt aš vinna verkefnin sem voru ķ Afrķku, en žaš var skemmtilegast aš mįla myndina.

Ķ Įstalķu/Eyjaįlfu hlustušum viš į fyrirlestur, svo įtti lķka aš smķša til boomerang og teikna mynd ķ anda frumbyggja Įstralķu, sem mér fannst skemmtilegt og žęr voru lķka svolķtiš skrķtnar myndir žvķ aš žęr voru allar ķ einhverjum punktum.

ķ Noršur-Amerķku hlustušum viš į fyrirlestur, bjuggum til "draumafangara" (einskonar net sem frumbyggjar trśšu aš fangaši vonda drauma svo žeir komu aldrei aftur), og įttum aš skrifa um Bandarķkinn. mér fannst ekkert sérstakt žar.

Mér fannst gaman ķ žemavikunni.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Björk Haraldsdóttir

Agnes žetta meš aš móšga kennarana er allt ķ lagi. Aušur sagši viš mig aš žaš vęri gott hjį mér aš lįta skošun mķna ķ ljós en žaš er rétt hjį žér aš ég var full hörš viš kennarana. kv Björk

Björk Haraldsdóttir, 29.5.2009 kl. 19:35

2 Smįmynd: Valdķs Aušur

Vį, flott frįsögn Agnes! :)
og žetta lķtur mjög vel śt :D
sjįumst

-Valdķs Aušur

Valdķs Aušur, 4.6.2009 kl. 10:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Agnes Davíðsdóttir

Höfundur

Agnes Daviðsdóttir
Agnes Daviðsdóttir
Halló! Ég heiti Agnes, ég er 12 ára og þetta er skólabloggið mitt.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband