Eglu verkefni

Síðustu vikur hef ég verið að gera hópverkefni úr bókini Eglu. Það voru 3 saman í hóp, ég var með Andra og Dagbjörtu. Við áttum að veljaþrjú verkefni úr sjö greindum, hópurinn minn gerð leikföng, leikrit og við skrifuðum eitthvað smá um skoðun okkar á hegðun Egils. Svo komu fireldrar okkar og við kynntum verkefnin fyrir þeim (en hins vegar var ég og Dagbjört vorum kynnar svo að Andri kynnti verkefnið okkar fyrir foreldrunum). mér fanns þetta vera bara frekar skemmtilegten ég mindi ekki vilja gera þetta aftur!Grin

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Agnes Davíðsdóttir

Höfundur

Agnes Daviðsdóttir
Agnes Daviðsdóttir
Halló! Ég heiti Agnes, ég er 12 ára og þetta er skólabloggið mitt.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband