Hringekja

Viš krakkarnir ķ 5. og 6.bekk vorum ķ hringekju og vali. ķ henni geršum viš mjög margt og merkilegt. Mér fannst bara fķnt og žaš var talaš um marga hluti sem mér finnst mikilvęgt aš fólk viti, t.d. eins og um Ghandi. En hins vegar voru sumir kennarar sem byrjušu aš tala um eitthvaš sem tengdist mįlinu ekki neitt (žį varš ég svolķtiš ringuš). Grin En į flestum stöšum var allt ķ lagi.                         En žaš er gaman aš vera ķ hringekju og vali žvķ žaš er öšruvķsi en venjuleg kennsla og mér finnst mikilvęgt aš fį aš breyta til stundum, annars fęr mašur MJÖG MIKLA leiš į nįminu.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Agnes Davíðsdóttir

Höfundur

Agnes Daviðsdóttir
Agnes Daviðsdóttir
Halló! Ég heiti Agnes, ég er 12 ára og þetta er skólabloggið mitt.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband